728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Thursday, November 2, 2017

[Hướng dẫn] cách chưng yến khánh hòa với đường phèn hiệu quả

Yến sào chưng đường phèn là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích nhất với vị thanh ngọt mát. Nhưng để có được món tổ yến chưng đường phèn ngon thì những bạn cần phải biết được cách chưng yến sào khánh hòa đúng cách dán và bảo đảm được vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau đây sẽ là những cách chưng yến sào với đường phèn đảm bảo an toàn chất lượng và dễ làm nhất.

Cách chưng yến sào với đường phèn ngon nhất

Đối với yến khánh hòa chưng đường phèn, chúng ta cần tiến hành đúng phương pháp để có được một bát yến khánh hòa chưng ngon và bảo vệ được quality của yến và hợp khẩu vị người dùng. Về cách chưng yến sào với đường phèn chúng ta cần thực hiện như sau:

Cách chưng yến sào đơn giản hiệu quả

- Chuẩn bị: bước chẩn bị này các bạn cần chú ý tới lựa chọn tổ yến khánh hòa và nồi chưng yến đúng chuẩn. Yến sào có hai loại là yến sào đã qua sơ chế và yến sào thô.

Đối với yến sào thô chúng ta cần ngâm nước sa thải tạp chất và bỏ lông của tổ yến trước khi bỏ vào chưng.

Đối với yến sào đã qua sơ chế, chúng ta ngâm nước để yến nở ra và loại trừ được tạp chất có trong yến kế tiếp triển khai chưng yến .

- Thực hiện: Cho yến vào chén hoặc bát, đổ nước cho ngập hết yến sào khánh hòa. Sau đó đem yến đi chưng khoảng 20 phút cho yến chín thì ta cho đường phèn vào. Lưu ý cho đường phèn thích ứng với khẩu vị của từng thành viên trong gia đình.

Sau lúc cho đường phèn vào thì những bạn nên chưng tiếp khoảng 20 phút nữa, kiểm tra độ mềm của tổ yến khánh hòa rồi kéo ra bát. Có thể cho thêm hạt sen nếu thích.

Đối với chưng yến cho trẻ nhỏ, chúng ta mà thậm chí chưng lâu hơn một chút để mềm hơn, trẻ dễ ăn hơn.

Những để ý khi chưng tổ yến với đường phèn

Đối với cách chưng yến sào với đường phèn các bạn cần thực hiện đúng cách và nên chú ý tới những lưu ý cơ bản như sau:

Chưng yến đảm bảo dinh dưỡng

  • Thời gian chưng tổ yến khánh hòa không được quá lâu sẽ làm mất đi đủ dinh dưỡng cũng như mùi vị thơm ngon của yến. Các bạn có thể chưng thêm thời hạn đối với trẻ nhỏ dại nhưng hãy nhớ không chưng quá lâu.
  • Đối với những người bị bệnh cao huyết áp và thiếu nữ đang mang thai thì nên sử dụng quáyến theo chỉ dẫn của những Bác Sỹ trước kế tiếp mới sử dụng tổ yến chưng theo liều lượng của các bác sĩ đưa ra.
  • Nồi chưng yến nếu là nồi chuyên được dùng sẽ nhanh hơn và đảm bảo được chất lượng yến khánh hòa. Tuy nhiên, nếu mái ấm gia đình bạn không tồn tại nồi chưng yến chuyên được dùng thì cũng thậm chí lạm dụng nồi cơm trắng điện thay thế.

Đó là cách chưng yến sào với đường phèn các chúng ta nên lưu ý.

Tham khảo thêm hình ảnh về chưng yến sào khánh hòa tại địa chỉ: https://www.flickr.com/photos/84867422@N05/albums/72157686097820032

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: [Hướng dẫn] cách chưng yến khánh hòa với đường phèn hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top