728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Thursday, January 19, 2017

4 nguồn cung cấp protein lý tưởng cho Gymer

4 nguồn cung cấp protein lý tưởng cho Gymer

4 nguồn cung cấp protein lý tưởng cho gymer dưới đây là gợi ý cho dân thể hình lựa chọn chính xác những loại thực phẩm để phục vụ cho sự phát triển cơ bắp. Thực phẩm chứa protein là đóng góp quan trọng  hỗ trợ người tập thể hình nhanh chóng có một hình thể hoàn hảo.


Có rất nhiều cách để bổ sung protein cho người tập thể hình. Có thể thông qua các thực phẩm chứa protein thông thường trong bữa ăn hàng ngày hoặc các thực phẩm bổ sung protein. Không phải cứ ăn nhiều các loại như thịt, cá, tôm là bạn có nguồn chất đạm đầy đủ. Cần phải lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho thể trạng của mình.
Trứng
Đây là nguồn cung cấp protein thông dụng mà các gymer thường áp dụng. Bạn có thể sử dụng trứng nguyên quả để chế biến kết hợp trong bữa ăn hoặc mua bột trứng để pha cùng sinh tố cũng đảm bảo cung cấp nguồn chất đạm đầy đủ.
Protein đóng vai trò quan trọng giúp bạn có cơ bắp hoàn hảo

Protein đóng vai trò quan trọng giúp bạn có cơ bắp hoàn hảo
Đậu nành
Bạn có thể sử dụng thực phẩm bổ sung protein là đậu nành để đan xen vào những bữa ăn với trứng cho đỡ nhàm chán. Các thực phẩm từ đậu nành: sữa đậu nành, đậu phụ, bơ đậu nành…đều mang lại  nhiều lợi ích cho việc phát triển cơ bắp.
Bột casein
Lượng protein trong loại bột này lên tới 77% cùng glutamine và axit amin  hỗ trợ người dùng nâng cao hệ thống miễn dịch, chăm sóc cơ bắp. Loại bột casein dễ dàng hấp thụ qua đường tiêu hóa và là hoạt chất giúp tăng cường hấp thụ protein.
Whey protein
Lựa chọn nguồn protein phù hợp hỗ trợ việc tập gym hiệu quả

Lựa chọn nguồn protein phù hợp hỗ trợ việc tập gym hiệu quả
Đây là nguồn protein hoàn hảo vì nó cung cấp các loại protein đa dạng, rất tiện lợi khi pha chế mà lại dễ dàng hấp thụ và tiêu hóa. Một số sản phẩm whey protein chất lượng  như: Whey Gold Standard 100%; Super MassGainer; BNS True Mass…không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn hỗ trợ việc phát triển cơ bắp tối đa, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể.
Rau xanh và Trái cây
Đây là thực phẩm chứa protein mà bạn không thể bỏ qua trong mỗi bữa ăn. Một số loại rau quả chứ nhiều đạm thực vật như: bơ, táo, súp lơ xanh, rau chân vịt…bạn nên thường xuyên bổ sung để vừa đảm bảo nguồn dinh dưỡng đầy đủ.
Trên đây là những loại thực phẩm chứa protein lý tưởng cho dân thể hình. Muốn phát triển cơ bắp như ý muốn thì cần kiên trì tập luyện và thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa  học. Chúc các bạn thành công!



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 4 nguồn cung cấp protein lý tưởng cho Gymer Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top