728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Friday, January 6, 2017

Những dòng sản phẩm Herbalife và đặc trưng cơ bản

Những dòng sản phẩm Herbalife và đặc trưng cơ bản

Những dòng sản phẩm Herbalife và đặc trưng cơ bản trên thị trường hiện nay hướng tới giá trị chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý. Với mục tiêu đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu, Herbalife hiện có mặt tại nhiều quốc gia, nhiều khu vực và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dưới đây là một số dòng sản phẩm Herbalife và đặc trưng cơ bản của chúng.

Những dòng sản phẩm Herbalife và đặc trưng cơ bản

Những dòng sản phẩm Herbalife và đặc trưng cơ bản (nguồn internet)

Dòng sản phẩm Herbalife hỗ trợ làm đẹp cơ thể
1.      Dòng sản phẩm Herbalife hỗ trợ giảm cân
Nhu cầu giảm cân là nhu cầu chung của nhiều đối tượng người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là những bạn nữ muốn sử dụng Herbalife giảm cân để cải thiện vóc dáng, có thân hình thon gọn, chuẩn mực. Với các nguyên liệu thiên nhiên, cung cấp bữa ăn lành mạnh cho cơ thể, Herbalife được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.
Có nhiều sản phẩm Herbalife có công dụng giảm cân như Herbalife Active Fiber Complex – Hỗn hợp chất xơ hoạt hóa, Sữa giảm cân Herbalife Healthy Meal F1 thay thế bữa ăn lành mạnh, Trà thảo mộc cô đặc giảm cân Herbalife tea concentrate,... Đặc biệt bạn có thể sử dụng kết hợp với Bộ 4 Herbalife giảm cân nâng cao với những sản phẩm Herbalife kể trên.
2.      Dòng sản phẩm Herbalife hỗ trợ tăng cân
Herbalife tăng cân là những sản phẩm giúp cung cấp lượng chất xơ để cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ, tăng cường nhu động ruột để hạn chế tình trạng táo bón, kém hấp thụ. Bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm Herbalife Active Fiber Complex – Hỗn hợp chất xơ hoạt hóa, hoặc sử dụng Bộ 4 Herbalife tăng cân nâng cao được cung cấp tại On-plaza Việt Pháp.
Bộ 4 sản phẩm bao gồm HerbalifeF1, Vitamin công thức 2, Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP), Trà lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife Aloe Concentrate, tất cả đều hướng tới khả năng chăm sóc sức khỏe, vóc dáng, giúp hỗ trợ tăng cân hiệu quả và ổn định, được người tiêu dùng ưa chuộng.
Herbalife có nhiều công dụng trong làm đẹp

Herbalife có nhiều công dụng trong làm đẹp (nguồn internet)

Dòng Herbalife hỗ trợ chăm sóc sức khỏe
1.      Herbalife hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Với các nghiên cứu sáng tạo, kết hợp dinh dưỡng, sản phẩm Herbalife là thực phẩm chức năng có tác dụng tốt với bệnh lý tiểu đường, khả năng tác động nhanh chóng, lâu dài, có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với bộ sản phẩm Herbalife tiểu đường, người tiêu dùng có thể áp dụng như:
- Hỗn hợp dinh dưỡng Herbalife F1
- Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Herbalife F2
- Trà thảo mộc cô đặc Herbalife Tea Concentrate
- Bột dinh dưỡng protein PP
- Niteworks Herbalife
- Herbalifeline
2. Herbalife hỗ trợ điều trị ung thư
Các sản phẩm dinh dưỡng Herbalife đều có tác dụng chăm sóc sức khỏe trong đó có bệnh ung thư. Một số sản phẩm như Herbalife Active Fiber Complex, thực phẩm chức năng hỗ trợ tiêu hóa Herbalife Cell Activator,... đều giúp người bệnh ung thư cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực và hòa nhập hơn với cộng đồng.
Chăm sóc sức khỏe tốt hơn với Herbalife

Chăm sóc sức khỏe tốt hơn với Herbalife (nguồn internet)

Người ung thư thường xuyên đối mặt với tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, tâm lý không ổn định, gặp áp lực cùng cần chế độ dinh dưỡng kiêng khem vất vả vì thế sử dụng Herbalife có thể cải thiện tình trạng nhanh chóng mà hết sức lành mạnh.
2.      Herbalife hỗ trợ điều trị xương khớp
Thành phần cơ bản trong Herbalife bao gồm các chất xơ hoạt hóa cùng nhiều Vitamin, khoáng chất làm xương khớp khỏe mạnh hơn, cải thiện khả năng vận động và lao động, học tập. Bộ sản phẩm Herbalife hỗ trợ điều trị các vấn đề xương khớp bao gồm: Sản phẩm Herbalife F1, Canxi Xtra cal, Advanced Joint Support.
Hiện nay các sản phẩm Herbalife đang được phân phối tại On-plaza Việt Pháp với nhiều ưu đãi và chất lượng tốt. Người tiêu dùng có thể tham khảo tại đây để đảm bảo quyền lợi và khả năng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Những dòng sản phẩm Herbalife và đặc trưng cơ bản Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top