728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Sunday, January 22, 2017

Bí quyết ăn sáng giúp người gầy tăng cân vù vù

Bí quyết ăn sáng giúp người gầy tăng cân vù vù

Bữa sáng là một trong những bữa ăn có vai trò quan trọng với sức khỏe của con người đặc biệt là những người có thể trạng gầy khó tăng cân. Một bữa sáng đầy đủ chứa protein cao, kết hợp với những loại thức uống, đồ tráng miệng dinh dưỡng sẽ mang lại hiệu quả với vóc dáng của bạn rõ rệt.

Bí quyết ăn sáng giúp người gầy tăng cân vù vù

Bí quyết ăn sáng giúp người gầy tăng cân vù vù
Ăn sáng cùng những món chứa nhiều chất béo
Những món ăn có chứa nhiều chất béo hoàn toàn phù hợp cho bữa sáng có rất nhiều trong những thực phẩm tự nhiên như gà rán, khoai tây chiên, hambuger…đây đều là những món ăn nhanh có chứa nhiều chất béo và calo, giúp cơ thể bạn nhanh chóng tăng cân. Đây cũng là phương pháp tăng cân hoàn hảo cho những người thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian để chế biến bữa sáng. Bạn cũng nên lưu ý nên dùng những đồ ăn nhanh này cùng với rau xanh và trái cây để đảm bảo sức khỏe.
Sử dụng đồ uống dinh dưỡng cho bữa sáng
Một ly sữa tăng cân tăng cơ như serious mass hay một tách cà phê cho bữa sáng đều là lựa chọn tuyệt vời của những người muốn tăng cân. Lưu ý khi uống cà phê trong bữa sáng bạn nên dùng sữa đặc uống cùng để tăng năng lượng cho cơ thể. Đồng thời chất caffeine trong cà phê sẽ kích thích cảm giác thèm ăn giúp bạn ăn được nhiều hơn, cũng là một bí quyết để tăng cân nhanh chóng.
Sử dụng đồ uống dinh dưỡng cho bữa sáng

Sử dụng đồ uống dinh dưỡng cho bữa sáng
Một trong những thức uống mà bạn cũng nên bổ sung cho bữa sáng là nước ép trái cây, giúp cung cấp vitamin và những loại khoáng chất khác. Vì vậy bạn nên bổ sung ngay nước trái cây vào bữa sáng của mình.
Ăn bữa ngọt cho bữa sáng
Một trong những bí quyết tăng cân hiệu quả cho người gầy là nên sử dụng bánh ngọt cho bữa sáng của mình. Đây là những thực phẩm cung cấp nhiều chất bột đường, rất quan trọng cho quá trình tăng cân. Với những loại bánh ngọt có chứa nhiều bơ, sữa sẽ giúp hiệu quả tăng cân trở nên đạt hiệu quả cao.
Ăn bữa ngọt cho bữa sáng

Ăn bữa ngọt cho bữa sáng
Sử dụng đồ chiên rán nhiều
Ăn đồ chiên rán có nhiều dầu mỡ và tinh bột như bánh rán, quẩy…hoàn toàn là những thực phẩm giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Trong quá trình chế biến bạn nên dùng dầu thực vật, chứa chất béo không bão hòa và nên ăn cùng trái cây, rau xanh để có thêm nguồn dinh dưỡng cho cơ thể.
Để có được thân hình hoàn hảo điều quan trọng nhất đối với người gầy là kiên trì và có chế độ ăn uống lành mạnh. Khi  ăn sáng cần kết hợp đa dạng những thực phẩm chứa nhiều calo cùng với thức uống dinh dưỡng chắc chắn sau một thời gian bạn sẽ có cân nặng như ý muốn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bí quyết ăn sáng giúp người gầy tăng cân vù vù Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top