728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, January 16, 2017

Trà thảo mộc lô hội dùng có tác dụng gì?

Trà thảo mộc lô hội dùng có tác dụng gì?

Trà thảo mộc lô hội dùng có tác dụng gì đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm vì đây là một sản  phẩm nổi bật trong các dòng sản phẩm Herbalife về cải thiện đường tiêu hóa, chống táo bón. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về loại nước uống dinh dưỡng này.

Trà thảo mộc lô hội là gì?
Trà thảo mộc lô hội có tên đầy đủ là Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife Aloe concentrate chứa thành phần chính là cây lô hội có tác dụng là men tiêu hóa enzymes cùng các chiết xuất từ thảo dược chamomile. Các thành phần từ cây cúc La mã và quả họ cam lá xoăn cũng mang lại nhiều tác dụng trong việc cải thiện hệ tiêu hóa.
 Trà thảo mộc lô hội là thức uống bổ dưỡng, tiện dụng

 Trà thảo mộc lô hội là thức uống bổ dưỡng, tiện dụng
Tác dụng của trà lô hội thảo mộc là gì?
Tác dụng của trà thảo mộc lô hội mang đến nhiều lợi ích đối với hệ tiêu hóa: giúp xoa dịu dạ dày, làm liền các vết loét đau bao tử và viêm đại tràng. Giảm thiểu các chứng đầy hơi, ợ chua, khó tiêu, làm dịu hệ thống tiêu  hóa. Tăng cường sự hấp thu của  hệ thống vi nhung mao ruột non. Cải thiện các triệu chứng hôi miệng, giảm đau dạ dày. Đây là loại thức uống phù hợp trong cuộc sống hiện đại.
Sử dụng trà thảo mộc lô hội cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Tác dụng của trà thảo mộc lô hội Herbalife còn giúp những người thường xuyên bị táo bón có thể cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất, nhuận tràng. Đây là một thức uống có lợi trong cuộc sống hiện đại, khi mà nguồn thực phẩm bị nhiễm hóa chất nghiêm trọng, rượu bia và các thức uống cũng góp phần làm tổn hại đến dạ dày nói riêng và hệ tiêu hóa nói chung.
Đặc biệt sản phẩm còn phù hợp dùng cho trẻ em, giúp chống táo bón cho trẻ cũng như hỗ trợ phát triển, giảm chứng còi xương và suy dinh dưỡng. Những người suy nhược cơ thể do khả năng hấp thụ dưỡng chất kém cũng có thể dùng sản phẩm này. Người muốn duy trì cân nặng và sức khỏe hàng ngày có thể dùng trà thảo mộc lô hội kết hợp với Sữa Herbalife F1 và Herbalife protein.

Sử dụng trà thảo mộc lô hội cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Sử dụng trà thảo mộc lô hội Herbalife như thế nào?
-         Lắc kĩ lọ trước khi sử dụng. Pha 3 nắp dung dịch (khoảng 15ml) cùng 120ml nước lọc.
-         Đối với người lớn thì liều dùng có thể từ 2-4 lần/ngày tùy theo tình trạng sức khỏe.
-         Với trẻ em thì liều dùng là từ ½-2 nắp lọ/ngày dựa theo thể trạng và độ tuổi của trẻ.
-         Đối với hộp trà thảo mộc lô hội khi đã mở nắp thì nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng trong vòng 30 ngày kể từ khi mở nắp.
Trên đây là một số tác dụng của trà thảo mộc lô hội. Hiện nay có rất nhiều phương pháp chống táo bón, cải thiện tiêu hóa khác nhau nhưng việc sử dụng loại nước uống dinh dưỡng này được xem như giải pháp tiện lợi, hiệu quả và an toàn, không gây tác dụng phụ, phù hợp cho những người bận rộn và trẻ em.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Trà thảo mộc lô hội dùng có tác dụng gì? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top