728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, December 12, 2016

3 gợi ý dinh dưỡng giúp tăng cân tăng cơ nhanh chóng

3 gợi ý dinh dưỡng giúp tăng cân tăng cơ nhanh chóng

Dinh dưỡng thể hình là một trong những yếu tố quan trọng giúp người tập thể hình nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo như ý muốn, với những khối cơ bắp rắn chắc và nở nang. Sau đây là những gợi ý dinh dưỡng thể hình giúp bạn thành công hơn trong việc phối hợp tập luyện để tăng cân tăng cơ.

Gợi ý dinh dưỡng giúp tăng cân tăng cơ nhanh chóng

Gợi ý dinh dưỡng giúp tăng cân tăng cơ nhanh chóng
Bổ sung nguồn protein tối quan trọng
Protein hay nguồn đạm đóng vai trò quan trọng trong dinh dưỡng thể hình. Protein được xem như nền tảng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho việc phát triển cơ bắp, cung cấp axit amin, dùng để cải thiện lượng cơ bắp bị tổn thương và giúp khối cơ phát triển tối đa.
Mỗi ngày cơ thể những người tập luyện nên nạp khoảng 2,2g protein/kg trọng lượng cơ thể. Nếu bạn không có thời gian nạp đủ protein từ những thực phẩm thông thường hãy sử dụng sữa thể hình là loại thực phẩm bổ sung protein hoàn hảo nhất.
Duy trì bữa ăn thường xuyên trong ngày
Các bữa ăn có chứa protein, chất khoáng, vitamin cần được bổ sung đều đặn. Cứ khoảng 2-3h đồng hồ là bạn nên ăn một bữa. Ngoài những bữa chính nên sử dụng 2-3 bữa phụ bao gồm những dưỡng chất thiết yếu. Thực phẩm cho những bữa này bạn có thể dùng một ly sữa serious mass, hoặc những loại sữa thể hình khác cùng với hoa quả hoặc những đồ ăn nhẹ nhưng không quá nhiều dầu mỡ để cơ thể nạp năng lượng dễ dàng hơn.
 Duy trì bữa ăn thường xuyên trong ngày

 Duy trì bữa ăn thường xuyên trong ngày
Duy trì những bữa ăn thể hình hàng ngày một cách thường xuyên và khoa học chắc chắn việc tăng cân tăng cơ của bạn sẽ sớm đạt hiệu quả.
Ăn nhiều để kích hoạt cơ bắp
Những bữa ăn thể hình nhiều này không phải là thường xuyên mà khoảng 2 tuần thì bạn mới nên dùng một bữa như vậy. Tác dụng của bữa ăn nhiều là giúp cơ thể sản sinh lượng hóc môn như testosterone, giúp cơ thể chuyển hóa lượng calo và protein tăng lên thành cơ.
Việc ăn nhiều này hoàn toàn không gây ra lượng mỡ dư thừa như nhiều người thường nghĩ mà ngược lại còn có tác dụng tăng cân tăng cơ hiệu quả giúp cho những người tập nhanh chóng có được thân hình vạm vỡ, săn chắc cùng những múi cơ đẹp như người mẫu. Tham khảo sản phẩm sữa tăng cân tại đây :http://suatangcangiamcan.com/san-pham-giam-can


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 3 gợi ý dinh dưỡng giúp tăng cân tăng cơ nhanh chóng Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top