728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, December 26, 2016

Bữa tối thể hình nên dùng như thế nào thích hợp?

Bữa tối thể hình nên dùng như thế nào thích hợp?

Với những người tập thể hình việc nạp năng lượng từ những bữa ăn hàng ngày vô cùng quan trọng. Thực đơn những bữa ăn thể hình cần phong phú nhằm cung cấp lượng protein, vitamin, cùng các khoáng chất cần thiết để cơ thể có thêm năng lượng cho những giờ luyện tập và phục hồi cơ thể nhanh chóng. Với bữa tối thể hình nên dùng vào thời điểm thích hợp cùng một thực đơn hoàn hảo sẽ rất có ích cho cơ thể bạn.

Bữa tối thể hình nên dùng thích hợp

Bữa tối thể hình nên dùng thích hợp
Thực đơn cho bữa tối thể hình như thế nào?
Những người đang tập thể hình chắc chắn đều quan tâm đến nguồn dinh dưỡng hàng ngày cho cơ thể mình. Một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể người tập, không chỉ đơn thuần là cung cấp đầy đủ năng lượng cho những giờ tập mà còn giúp những mệt mỏi, căng thẳng, tổn thương sau tập nhanh chóng hồi phục.
Tuy nhiên với thực đơn bữa tối thể hình thì bạn chỉ cần đảm bảo nguồn năng lượng phù hợp và ăn trước 19h tối là thời điểm thích hợp tạo điều kiện thuận lợi cho cơ bắp phát triển. Tránh không nên sử dụng nguồn thức ăn dư thừa gây tích mỡ. Vì với thời gian buổi tối cơ thể ít hoạt động và cần nghỉ ngơi nhiều hơn.
Một trong những khẩu phần ăn bữa tối bạn nên tham khảo là: 200-250g ức gà + 1 củ khoai lang + 1 chén trộn ngô, hạt đậu và cà rốt.
Sự kết hợp của những thực phẩm này làm lượng insulin tăng trong máu, tạo môi trường để tăng trưởng cơ bắp tốt. Thành phần khoai lang giúp tiêu hóa chậm, protein trong ức gà giúp lượng mỡ của cơ thể bạn ổn định hơn.
Ngoài thực đơn trên bạn có thể bổ sung sữa thể hình để cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cho việc tăng cân tăng cơ trở nên nhanh chóng là điều kiện để người tập có được thân hình đẹp như ý muốn.
Bổ sung sữa thể hình để dưỡng chất hoàn hảo hơn

Bổ sung sữa thể hình để dưỡng chất hoàn hảo hơn
Những lưu ý khi dùng bữa ăn tối cho người thể hình
- Với những người gầy khó lên cân thì cần uống thêm một ly sữa thể hình serious mass hoặc whey protein…thức ăn có thể chiên qua dầu oliu để tăng lượng protein và mỡ giúp cơ bắp phát triển.
- Với những người muốn siết cơ thì chỉ nên ăn nửa củ khoai, thay hỗn hợp đậu bằng những loại có calo thấp hơn như rau xanh.

Trên đây là một trong những gợi ý bữa tối cho bạn có nguồn năng lượng phù hợp để nạp vào cơ thể mình. Tuy nhiên trong quá trình lên thực đơn hãy đa dạng để nguồn sử dụng dinh dưỡng thể hình dồi dào hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bữa tối thể hình nên dùng như thế nào thích hợp? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top