728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Tuesday, December 27, 2016

Herbalife bảo vệ hệ tim mạch như thế nào?

Herbalife bảo vệ hệ tim mạch như thế nào?

Herbalife bảo vệ hệ tim mạch như thế nào, có tác động ra sao được mọi người hết sức quan tâm. Với việc môi trường bị ô  nhiễm cùng nguồn thực phẩm nhiễm bẩn thì nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cũng gia tăng. Do đó herbalife cũng cho ra đời dòng sản phẩm Herbalife Niteworks bảo vệ tim mạch nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.


Tác dụng của Herbalife Niteworks với hệ tim mạch
Tác dụng của Herbalife Niteworks giúp bổ sung nitric oxide giúp tăng cường lưu thông máu lên tim, hạn chế nguy cơ tắc động mạch, thiếu máu cơ tim và nhồi máu cơ tim.
Herbalife niteworks giúp bổ sung oxit nitric, được khuyên dùng bởi các chuyên gia y tế. Đặc biệt là với những người cao tuổi, khả năng tự tổng hợp để sản xuất axit amin giảm đi nên việc hình thành nitric oxide hạn chế, vì vậy nguy cơ mắc bệnh tim mạch gia tăng.
Herbalife niteworks bổ sung oxit nitric cho hệ tim mạch khỏe mạnh

Herbalife niteworks bổ sung oxit nitric cho hệ tim mạch khỏe mạnh
Ngoài ra, bệnh tim mạch ngày  nay đang có trẻ hóa do điều kiện sinh hoạt không khoa học, nguồn thực phẩm bị nhiễm độc, môi trường ô nhiễm.
Tác dụng của herbalife niteworks giúp bảo vệ hệ tim mạch nhờ sự hợp lực của L – Arginnine và L-Citrulline, tăng cường tạo ra nitric oxite.
Dùng herbalife niteworks cho bệnh tim mạch có an toàn không?
Năm 1998, Tác giả giải Nobel về sinh lý và y học người Mỹ là Tiến Sĩ Louis Ignarro đã tạo nên thành tích về việc sử dụng nitric oxide cho người bệnh tim mạch. Công trình nghiên cứu đạt giải Nobel này đã được ứng dụng trong việc sản xuất  dòng sản phẩm Herbalife Niteworks.
Tác dụng của Herbalife Niteworks đối với bệnh tim mạch được khẳng định đối với nhiều người sử dụng trên thế giới. Sản phẩm cũng có mặt tại Việt Nam và được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi người dân Việt.Thực phẩm chức năng ăn kiêng Herbalife


Dùng herbalife niteworks thường xuyên cho sức khỏe dẻo dai
Cách dùng Herbalife Niteworks hiệu quả
Cách dùng Herbalife Niteworks đơn giản. Mỗi lần dùng chỉ cần pha khoảng 2 muỗng bột với 240 ml nước lạnh uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ là có thể bảo vệ sức khỏe toàn diện.
Nếu muốn hương vị thơm ngon hơn có thể hòa cùng nước soda hoặc nước trái cây đều được.
Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì để gia tăng tác dụng của herbalife niteworks thì nên dùng phối hợp với bộ 3 sản phẩm: hỗn hợp dinh dưỡng herbalife F1; Multi Vitamin Herbalife F2; Bột Protein Herbalife để giúp giảm lượng mỡ máu, điều hòa hệ tiêu hóa, bổ sung dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe. Trên đây là những lưu ý khi sử dụng sản phẩm herbalife Nitewords.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Herbalife bảo vệ hệ tim mạch như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top