728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, December 19, 2016

Top 10 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả

Top 10 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả

Top 10 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả giúp cho các bạn có được hình thể thon gọn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây đều là những loại thực phẩm tự nhiên có nên an toàn cho  người sử dụng, bạn có thể thêm vào thực đơn giảm cân hàng ngày.


1.     Dưa chuột (dưa leo)
Là một loại quả quen thuộc đối với tất cả mọi người, dưa chuột không chỉ giúp bữa ăn thêm ngon miệng mà hoạt chất Axit tartronic trong loại quả này ngăn lượng carbohydrate có trong những loại thực phẩm chuyển thành chất béo. Vì vậy bổ sung dưa chuột trong thực đơn giảm cân là giải pháp hữu hiệu.

Dưa leo giúp giảm cân an toàn
2.     Ngô (Bắp)
Với các thành phần như vitamin E, canxi, selenium, photpho…Ngô được sử dụng làm thực phẩm ăn kiêng giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu.
3.     Các loại ớt
Ớt nằm trong thực đơn giảm cân vì hàm lượng capsaicin trong loại quả này giúp đào thải chất béo nhanh chóng, dung hòa và tránh chất béo tích tụ trong cơ thể.
4.     Táo
Pectin, chất xơ và vitamin C có trong táo giúp giảm mỡ hiệu quả. Vì vậy đây là loại quả được khuyên dùng làm thực phẩm ăn kiêng, có tác dụng giảm lượng LDL trong máu.

Táo là loại quả nằm trong thực đơn giảm cân
5.     Thịt ức gà
Khi ăn thịt gà nên bỏ da sẽ cung cấp lượng protein lớn nhưng lại ít năng lượng, là thực đơn giảm cân được tin dùng.
6.     Đậu phụ
Được sử dụng như thực phẩm giảm cân chính, đậu phụ giàu protein nhưng lại cho năng lượng thấp, bên cạnh đó còn giúp làm đẹp da.
7.     Sữa tươi
Không chỉ là nguồn bổ sung dưỡng chất lớn, sữa tươi còn ngăn sự tích tụ cholesterol trên thành động mạch, khống chế sự kết hợp các enzyme tạo nên cholesterol.
8.     Nho
Từ nho tươi cho đến nước ép nho hay rượu vang nho đều là được khuyến khích dùng trong thực đơn giảm cân vì chứa hoạt chất resveratrol, giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể.

Nho và các chế phẩm giúp bạn duy trì vóc dáng cân đối
9.     Hẹ
Bên cạnh các hoạt chất như: canxi, sắt, đường, protein, vitamin A, C, thì trong hẹ còn chứa  hàm lượng beta carotene và chất xơ giúp tăng cường bài tiết chất béo và dinh dưỡng dư thừa ra khỏi cơ thể.
10.                         Nấm hương
Thực phẩm ăn kiêng này có giúp giảm nồng độ triglyceride và các lipoprotein có hại LDL trong cơ thể giúp tăng cường sự lưu thông của mạch máu, ổn định cân nặng.
Những loại thực phẩm này bạn có thể bổ sung trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên nếu muốn giảm cân nhanh chóng, an toàn thì bạn có thể sử dụng  Bộ sản phẩm Herbalife giảm cân. Đây đều là những sản phẩm dinh dưỡng an toàn, không có tác dụng phụ, tiện lợi khi sử dụng, giúp bạn giảm cân nặng hiệu quả. Tham khảo thêm sản phẩm giảm cân :http://tapdoanherbalife.com/


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Top 10 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top