728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Thursday, December 22, 2016

Công thức ăn uống lành mạnh của các vận động viên thể thao

Công thức ăn uống lành mạnh của các vận động viên thể thao

Công thức ăn uống lành mạnh của các vận động viên thể thao không chỉ giúp họ có đủ năng lượng để hỗ trợ quá trình tập luyện đạt hiệu quả mà còn là biện pháp bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào, tiện lợi, không phải mất quá nhiều thời gian. Việc ăn có chủ ý giúp phát huy sức mạnh tối đa mà bạn có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Đảm bảo nguồn dinh dưỡng đúng mực
Các nghiên cứu khoa học đã khẳng định trong hoạt động thể thao thì việc giữ cân đối dinh dưỡng cân đối vô cùng quan trọng. Việc vạch ra một chế độ dinh dưỡng thể hình theo hướng cá nhân hóa, tức là theo nhu cầu của bản thân mỗi người là vô cùng quan trọng giúp các vận động viên phát huy tối đa sức mạnh trong luyện tập. Đây cũng là lời khuyên đối với người tập thể hình và những người lao động nặng cần nhiều sức lực.
Vận động viên Phạm Phước Hưng và Trần Lê Quốc Toản sử dụng Herbalife

Vận động viên Phạm Phước Hưng và Trần Lê Quốc Toản sử dụng Herbalife
Vận động viên Thể dục dụng cụ nam Phạm Phước Hưng, người đã từng vô địch giải World Challenge Cup Lubljana 2013 cho biết bên cạnh việc luyện tập kiên trì theo đúng giáo trình thì anh thường xuyên dùng Hỗn hợp dinh dưỡng Công thức 1 (Shake)Bột Protein của nhãn hàng Herbalife để bổ sung năng lượng. Đây là chế độ dinh dưỡng thể hình theo anh suốt thời gian luyện tập sau khi chấn thương. Anh thường sử dụng kết  hợp Shake và Bột protein vào bữa sáng và uống Shake trong các buổi luyện tập để giúp cơ khớp dẻo dai, tăng sự săn chắc của cơ bắp và cung cấp  năng lượng cho việc luyện tập.

Trần Lê Quốc Toản-Vận động viên cử tạ nam hàng đầu Việt Nam cũng sử dụng Shake để kiểm soát cân nặng và nâng cao sức mạnh cơ bắp. Anh cho biết chế độ dinh dưỡng thể hình của anh thường phải nạp nhiều calo để phục vụ cho luyện tập nên rất dễ bị tăng cân quá mức. Vì vậy Shake là giải pháp giúp anh vừa có được calo như ý muốn, vừa duy trì được cân nặng mà không bị vượt quá hạng cân như yêu cầu. Anh sử dụng Herbalife giảm cân như sau: mỗi ngày dùng 2 ly Shake cùng Bột Protein, nhờ vậy mà chỉ trong 1 tháng kiên trì, anh đã giảm được 6,5kg để kịp tham dự Olympic LonDon 2012.
Dòng sản phẩm Herbalife là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho mọi người

Dòng sản phẩm Herbalife là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho mọi người

Sở dĩ các vận động viên tin tưởng sử dụng các sản phẩm Herbalife giảm cân và tăng sức mạnh cơ bắp vì đây là sản phẩm tiện lợi, an toàn, hương vị thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thụ. Với 21 vitamin, khoáng chất cùng protein, chất xơ cùng hàm lượng calo thấp nên là chế độ dinh dưỡng thể hình lành mạnh giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà không sợ béo phì. Tham khảo thêm sản phẩm giảm cân :http://tapdoanherbalife.com/p/kiem-soat-can-nang/bo-4-herbalife-giam-can-nang-cao-294.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Công thức ăn uống lành mạnh của các vận động viên thể thao Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top