728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, December 21, 2016

4 điều bạn nên thực hiện sau khi tập thể hình

4 điều bạn nên thực hiện sau khi tập thể hình

Sau khi tập thể hình, tập gym, tập thể thao…cơ thể người tập bị hao hụt rất nhiều năng lượng cần được phục hồi và tái tạo lại sức khỏe. Sau đây là 4 điều mà các chuyên gia khuyên bạn nên làm sau khi tập thể hình có lợi nhất cho cơ thể.

Điều bạn nên thực hiện sau khi tập thể hình

Điều bạn nên thực hiện sau khi tập thể hình
Hãy để cơ bắp thư  giãn
Sau khi bạn kết thúc quá trình tập luyện thể hình hãy thực hiện thêm những động tác thả lỏng toàn thân, giãn toàn bộ cơ thể để nhanh chóng xua tan những mệt mỏi. Các cơ bắp của bạn lúc này cần được trả về trạng thái ban đầu, thực hiện các động tác chậm  rãu sẽ giúp hồi phục nhanh hơn.
Nạp năng lượng sau 1 giờ luyện tập
Trong quá trình luyện tập thể hình đã đốt cháy phần lớn năng lượng của cơ thể. Chính vì vậy sau 1 giờ luyện tập bạn nên bù đắp lại phần năng lượng này bằng cách dùng một bữa ăn nhẹ, có đầy đủ protein, vitamin, các khoáng chất cần thiết. Bạn cũng có thể bổ sung thêm 1 ly sữa thể hình để đảm bảo cơ thể có được nguồn dinh dưỡng hoàn hảo giúp sự hồi phục những tổn thương nhanh chóng.
Nạp năng lượng sau 1 giờ luyện tập

 Nạp năng lượng sau 1 giờ luyện tập
Bù đắp lại phần nước
Uống nước là việc làm cần thiết với những người tập thể hình. Nếu bạn vừa tập thể hình xong hãy đợi sau 20 phút để nạp thêm nước cho cơ thể. Nước sẽ giúp cơ thể được làm mát, giải tỏa nhanh chóng những căng thẳng, mệt mỏi.
Không dùng những thực phẩm chứa carbon
Cung cấp carbon hydrate sau khi tập thể hình có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng và mất đi những thành quả mà bạn vừa mới luyện tập trước đó. Đó là lý do bạn nên tránh xa những đồ ăn nhanh, nước uống có gas và những chất kích thích. Dinh dưỡng thể hình bạn cần lúc này là bữa ăn nhẹ lành mạnh, uống đủ nước và sử dụng thêm thực phẩm bổ sung.
Trên đây là 4 điều bạn cần thực hiện nghiêm túc khi vừa luyện tập thể hình. Để có được thân hình đẹp với những khối cơ rắn chắc, vạm vỡ bạn nên ăn uống lành mạnh, khoa học, tuyệt đối tránh xa những thức ăn nhanh, chứa nhiều dầu mỡ không có lợi. Tham khảo thêm sản phẩm dinh dưỡng thể hình :http://tangcangiamcan.com/tang-can-va-giam-can/d-sua-tang-co-bap-protein-whey-2lbs-408


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 4 điều bạn nên thực hiện sau khi tập thể hình Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top