728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Sunday, February 12, 2017

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo tin tưởng sử dụng Herbalife

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo tin tưởng sử dụng Herbalife

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo tin tưởng sử dụng Herbalife làm thực phẩm dinh dưỡng  hỗ trợ sức khỏe và thể hình cho mình trong các hoạt động thể thao. “Cái bắt tay” giữa quả bóng vàng thế giới cùng Herbalife mang đến một sự phát triển mới về nguồn dinh dưỡng chuyên biệt cho thể thao đỉnh cao.

Cristiano Ronaldo không chỉ thi đấu cho câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia mà anh còn là trụ cột của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Chính vì vậy và anh luôn chú trọng đến chế độ dinh dưỡng khoa học nhằm đảm bảo sức khỏe để đương đầu với quy trình tập luyện gắt gao của mình.  Việc Cristiano Ronaldo nhận tài trợ dinh dưỡng từ Herbalife như một lời khẳng định về tác dụng của Herbalife đối với sức khỏe con người nói chung và vận động viên nói riêng. 
Cristiano Ronaldo lựa chọn herbalife làm nguồn dinh dưỡng chính trong thể thao

Cristiano Ronaldo lựa chọn herbalife làm nguồn dinh dưỡng chính trong thể thao
Khoa học cũng đã chứng minh dinh dưỡng có tác dụng đặc biệt trong việc duy trì sức khỏe, thể lực, sự dẻo dai và cân nặng đối với các vận động viên, giúp hồi phục nhanh các chấn thương trong quá trình tập luyện. Vì vậy không  khó để lý giải việc Cristiano Ronaldo lựa chọn nguồn dinh dưỡng lý tưởng như Herbalife.
Sau khi  đặt bút kí hợp đồng 5 năm với công ty Herbalife, Cristiano Ronaldo cho biết anh hoàn toàn tin tưởng vào tác dụng của Herbalife cho chế độ dinh dưỡng trong và ngoài sân cỏ. Đồng thời anh cũng thể hiện mong muốn được đóng góp kiến thức vào lĩnh vực dinh dưỡng thể thao.
Theo Phó giáo sư, bác sĩ y học thể thao Marco De Angelis - Ban cố vấn Dinh dưỡng Herbalife thì với một ngôi sao bóng đã tầm cỡ như Ronaldo thì việc bổ sung chất đạm và giảm chất béo giúp duy trì hệ thống cơ bắp khỏe mạnh và giàu năng lượng. Do đó anh cần chế độ protein hợp lý kết hợp cùng các vitamin, khoáng chất để duy trì thể lực cũng như sức bền cho các trận đấu.
Cristiano Ronaldo lựa chọn herbalife làm nguồn dinh dưỡng chính trong thể thao

Nguồn dinh dưỡng từ Herbalife giúp Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao
Bên cạnh Ronaldo, Herbalife cùng tài trợ cho hơn 100 Vận động viên đến từ các độ bóng nổi tiếng trên thế giới như: LA Galaxy ở Mỹ, FC Pumas ở Mexico, đội Botafogo của Brazil, Spartak Moscow ở Nga…với mục đích phát huy triệt để tác dụng của Herbalife trong việc xây dựng lối sống lành mạnh và năng động.
Nhu cầu dinh dưỡng đối với vận động viên nói chung và Cristiano Ronaldo nói riêng là một mục tiêu mang tính khoa học. Vì vậy Herbalife mang đến dòng sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu là Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 Shake nhằm cung cấp một bữa ăn lành mạnh, hoàn hảo với 21 loại vitamin và khoáng chất cùng chất xơ; không chứa cholesterol và chất béo bão  hòa…giúp đảm bảo thể lực, kiểm soát cân nặng cũng như mang đến một sức khỏe tối ưu cho người sử dụng.

Hiện nay, tác dụngcủa Herbalife đã được khẳng định với hàng triệu người dùng trên thế giới, không chỉ những ngôi sao bóng đá, thể thao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo mà các hoa hậu,  người đẹp cũng tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm này để kiểm soát cân nặng, duy trì hình thể mỹ miều và sức khỏe dẻo dai.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo tin tưởng sử dụng Herbalife Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top