728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, February 13, 2017

Người già ăn không ngon miệng có nên dùng Herbalife không

Người già ăn không ngon miệng có nên dùng Herbalife không

 Sự cảm nhận mùi vị ngày càng bị giảm đi khi tuổi tác ngày càng cao, đây cũng là những nỗi bận tâm lớn nhất của người già. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên sử dụng Herbalife dành cho người già để giúp họ kích thích ăn ngon miệng hơn. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tại sao người già lại ăn uống không ngon miệng?

Trước hết, bạn cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao người già lại ăn uống không ngon miệng rồi mới tìm đến các phương pháp để giúp kích thích họ ăn uống ngon miệng hơn. Khi tuổi càng cao, các giác quan cũng dần ngày càng bị lão hóa, một số chức năng dùng để cảm nhận như: thị giác, khướu giác, vị giác cũng không thể nhận diện mùi vị của thức ăn rõ ràng, khiến cho người dùng cảm thấy họ đang ăn món ăn mà món nào cũng như món nào.


Bên cạnh sự nhạy cảm đối với thức ăn thì sự tiết nước bọt để giúp kích thích quá trình ăn uống và những cơ xương hàm bị teo não cũng không còn được như ban đầu, thường thị họ khá khó khăn khi phải nuốt thức ăn. Đặc biệt, những người già càng cao tuổi thì càng dễ bị mắc phải mốt số triệu chứng mạn tính và khó chữa như: đầy hơi, khó tiêu, tiêu hóa kém… Việc sử dụng các loại thuốc để giúp chữa bệnh như huyết áp, tim mạch, an thần…cũng khiến cho người già chán ăn và bỏ bữa.

Người già ăn không ngon miệng có nên dùng Herbalife không?

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cao, đối với người cao tuổi, thường xuyên mệt mỏi, sử dụng thực phẩm chức năng Herbalife cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

- Thực phẩm chức năng Herbalife Cell Activitor: sản phẩm này có tác dụng giúp tăng tường sự hấp thụ dinh dưỡng, hỗ trợ sự sản sinh của nguồn năng lượng tế bào, đặc biệt là khi tế bào đã bị lão hóa. Bên cạnh đó, Herbalife Cell Activito còn giúp hỗ trợ phòng ngừa, làm chậm quá trình lão hóa và sự tổn thương các tế bào, thích hợp dành cho người cao tuổi.


 Thực phẩm chức năng Herbalife giúp người già ăn uống ngon miệng hơn

- Thực phẩm chức năng Herbalife Meal Healthy F1: đây là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng chủ đạo, có chứa rất nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng cùng các loại axit amin, rất tốt cho những người mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm Herbalife F1 cũng có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, giúp làm cho việc hấp thụ thức ăn tốt hơn. Qua đó, những người già vẫn có thể ăn uống ngon miệng hơn mà không cần phải bổ sung thêm bất kì chế độ dinh dưỡng nào khác.

Việc lựa chọn đúng thực phẩm chức năng Herbalife đúng sẽ giúp người già cải thiện và bảo vế sức khỏe. Bên cạnh đó, người già muốn ăn ngon miệng hơn cũng cần được chế biến thức ăn ở dạng mềm lỏng, không nên ăn các nhóm chứa nhiều chất béo. Người già cũng cần phải bổ sung chất đạm, đường bột cùng khoáng chất và vitamin để giúp phòng ngừa táo bón.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Người già ăn không ngon miệng có nên dùng Herbalife không Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top