728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Thursday, February 2, 2017

Hướng dẫn cách làm món tôm xào cho người tập thể hình

Hướng dẫn cách làm món tôm xào cho người tập thể hình

Dinh dưỡng thể hình là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp người tập thể hình có nguồn năng lượng thiết yếu cho quá trình tập và bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp cho việc tăng cân tăng cơ trở nên dễ dàng hơn. Tôm xào là một trong những món ăn được đưa vào thực đơn thể hình của người tập. Sau đây là hướng dẫn để bạn thực hiện món tôm xào dễ dàng hơn.


 Hướng dẫn cách làm món tôm xào cho người tập thể hình
Nguyên liệu của món tôm xào
Để chuẩn bị thực hiện món tôm xào cho người tập thể hình thì bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết sau đây:
- 1 cây súp lơ xanh
- 170g tôm, lột vỏ
- 1 thìa sốt tương
Cách chế biến món tôm xào cho người tập thể hình
Để lửa ở nhiệt độ trung bình cho dầu và hành phi thơm, tiếp tục cho súp lơ vào xào vài phút thì cho thêm tôm và nước tương vào đến khi tôm mềm và hồng đều thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp. Cho món tôm xào ra đĩa và thường thức.
Giá trị dinh dưỡng của món tôm xào cho người thể hình
Món ăn tôm xào cũng cấp dinh dưỡng thiết yếu cho người tập thể hình như protein, khoáng chất, vitamin giúp cho việc tăngcân tăng cơ, hồi phục sức khỏe sau mỗi buổi tập được tốt hơn.
 Món tôm xào cung cấp dinh dưỡng cao cho người tập

 Món tôm xào cung cấp dinh dưỡng cao cho người tập
Thực hiện những món ăn như tôm xào mất ít thời gian mà giá trị dinh dưỡng lại rất lớn, tạo cảm giác ngon miệng cho những người tập thể hình. Thay vì việc bạn mất công đi mua đồ ăn nhanh, không có lợi cho cơ bắp thì hãy tự tay vào bếp làm những món ăn dinh dưỡng này để cung cấp calo cho cơ thể.
Những món ăn như tôm xào không chứa nhiều mỡ mà hàm lượng calo lại rất lớn. Người tập thể hình có thể sử dụng món ăn này thường xuyên trong các bữa ăn, có thể xào với những loại rau khác nhau để tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể.
Chỉ số dinh dưỡng mà món tôm xào mang đến  cho cơ thể là:
- Hàm lượng calo đạt 233 kcal
- Protein 36g
- Fat 3g
- Carb 10g
Trên đây là cách làm món tôm xào cho người tập thể hình đơn giản. Món ăn này cũng như những món ăn dinh dưỡng thể hình khác giúp cho thực đơn của người tập phong phú hơn. Ngoài việc chăm chút món ăn cho thực đơn thể hình người tập cũng nên bổ sung thêm sữa thể hình và những thực phẩm dinh dưỡng khác cung cấp năng lượng hoàn chỉnh.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Hướng dẫn cách làm món tôm xào cho người tập thể hình Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top