728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, February 6, 2017

Trẻ biếng ăn nên lựa chọn loại sữa nào?

Trẻ biếng ăn nên lựa  chọn loại sữa nào?

Trẻ biếng ăn nên lựa chọn loại sữa nào để giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa pha chế tiện lợi, hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc con trẻ của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bậc cha mẹ tháo gỡ khó khăn đó.

Sữa trẻ em hiện nay là một loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của con trẻ. Loại sản phẩm này không chỉ tiện lợi khi pha chế mà còn cung cấp, bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu mà một số loại thực phẩm thông thường không đáp ứng đủ. Tuy nhiên giữa vô vàn các sản phẩm sữa trẻ em hiện nay thì việc lựa chọn nguồn dinh dưỡng an toàn cho trẻ là vô cùng khó khăn với các ông bố bà mẹ.
Sữa là thực phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc con trẻ

Sữa là thực phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc con trẻ
Bên cạnh một số dòng sữa trẻ em truyền thống: Optimum, Alpha, Hipp, Dutch Lady...thì nhiều bậc phụ huynh cũng tin tưởng lựa chọn dòng sữa Herbalife cho trẻ em mang tên: Herbalife Kids Shakes.
Nếu ai đã từng dùng qua các sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Herbalife thì chắc chắn đều hài lòng về chất lượng và hương vị của sản phẩm. Herbalife là tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng ở Mỹ, có mặt hàng chục quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm sữa Herbalife nói riêng và dòng sản phẩm dinh dưỡng nói chung đều được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại với sự kiểm định chi tiết về thành phần, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với người sử dụng.
Sữa Herbalife Kids Shakes là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện nhằm tăng sức đề kháng và hỗ trợ phát triển thể chất và trí tuệ. Trong loại sữa trẻ em này có chứa tới 17 vi chất dinh dưỡng thiết yếu: canxi, sắt, magie, chất xơ cùng rất nhiều các loại vitamin khác nhau: B1, B2.... axit folic, phốt-pho, kẽm....đáp ứng nhu cầu phát triển của cơ thể bé hàng ngày.

Herbalife Kids Shake là nguồn dinh dưỡng lý tưởng dành cho trẻ em
Sữa trẻ em Herbalife Kids Shakes được tập đoàn Herbalife nghiên cứu dành riêng cho nhóm trẻ em nên phù hợp với thể trạng của các bé. Bắt đầu từ 1 tháng tuổi là trẻ đã có thể dùng sữa Herbalife này để bổ sung cho nguồn sữa mẹ còn thiếu. Loại sữa này được ví với sữa non, giúp cung cấp dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng của trẻ.
Sữa trẻ em Herbalife Kids Shakes hiện nay gồm có 3 hương vị: socola, hương dâu và vani. Các mẹ có thể hòa 23g sữa (tương đương với 2 thìa bột) cùng 250ml nước ấm hoặc sữa bình thường rồi khuấy đều và cho trẻ uống. Ngày có thể dùng 2-3 lần tùy theo nhu cầu và khả năng của bé.

Sữa Herbalife Kids Shakes là dòng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu dành cho trẻ nhỏ giúp các bé có nguồn dinh dưỡng lý tưởng, dễ dàng hấp thu và tiêu hóa, nâng cao hệ thống miễn dịch, cải thiện chứng biếng ăn, còi xương, chậm lớn. Sản phẩm còn rất tiện lợi cho cha mẹ trong việc pha chế.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Trẻ biếng ăn nên lựa chọn loại sữa nào? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top