728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, February 15, 2017

Lợi ích của Vitamin B3 với người tập thể hình

Lợi ích của Vitamin B3 với người tập thể hình

Lợi ích của Vitamin B3 với người tập thể hình rất lớn, nó giúp cải thiện cơ thể, tăng cân tăng cơ nhanh chóng. Đồng thời khi kết hợp với thành phần Vitamin, dưỡng chất khác, Vitamin B3 sẽ phát huy công dụng tối đa. Đối với cơ thể người, Vitamin B3 không những tốt cho tế bào da mà còn kích thích chuyển hóa dinh dưỡng. Đặc biệt với đối tượng người tập thể hình đang cần lượng dinh dưỡng cao.

Lợi ích của vitamin B3 với người tập thể hình

Lợi ích của vitamin B3 với người tập thể hình (nguồn internet)
Lợi ích của Vitamin B3 với người tập thể hình
Làm giảm Cholesterol LDL
Vitamin B3 được áp dụng từ lâu để hỗ trợ điều trị các vấn đề Cholesterol cao. Thực tế loại vitamin này có thể giảm được nồng độ Cholesterol xấu LDL từ 5-20%. Việc làm giảm cholesterol LDL mang lại những lợi ích rất tích cực cho người tập luyện thể hình. Đây chính là phương pháp giảm mỡ cho người tập thể hình được áp dụng tại nhiều nơi trên thế giới.
Làm giảm Triglycerides
Theo nghiên cứu khoa học, tác dụng của Vitamin B3 còn được biết đến với khả năng giảm Triglycerides từ 20-50% nhờ cơ chế ngăn ngừa các hoạt động của Enzyme tham gia vào việc tổng hợp Triglycerides. Triglycerides có quan hệ rất lớn đến dinh dưỡng thể hình bởi nó không chỉ giúp cơ thể thêm khỏe mạnh mà còn nâng cao chất lượng bên trong của con người.
Tăng Cholesterol HDL
Vitamin B3 có nhiều trong các loại thực phẩm

Vitamin B3 có nhiều trong các loại thực phẩm (nguồn internet)
Vitamin B3 làm giảm cholesterol LDL nhưng lại mang khả năng tăng cường cholesterol HDL nhờ cơ chế hạn chế sự phân hủy của Apolipoprotein A1, một loại Protein giúp tạo ra HDL. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Niacin làm tăng mức độ Cholesterol HDL lên 15-35%. Đây là yếu tố tốt đối với những người đang tập luyện thể hình bởi khả năng nhanh chóng bổ sung năng lượng thiếu cho cơ thể.
Vitamin B3 nên bổ sung từ nguồn dinh dưỡng nào?
Có rất nhiều loại thực phẩm có thể bổ sung vitamin B3 như hạt điều, đây cũng là thực phẩm được phổ biến tại nhiều nơi. Không chỉ bổ sung vitamin B3 mà còn nhanh chóng cung cấp năng lượng. Hạt điều có thể kết hợp với các món ăn salad, mì ống,… Bên cạnh hạt điều, hạnh nhân rất giàu vitamin B3, hạnh nhân có thể ăn sống hoặc rang kết hợp với sữa sẽ rất tốt.
Yến mạch cũng được biết đến là loại thực phẩm cung cấp vitamin B3 tối ưu. Bên cạnh đó loại thực phẩm này cũng giàu chất xơ và có thể giúp duy trì mức cholesterol khỏe mạnh. Thưởng thức một bát bột yến mạch cho bữa ăn sáng sẽ làm cơ thể, sức khỏe và tâm trạng của bạn tốt hơn.

Cơ thể khỏe mạnh hơn nhờ nguồn vitamin b3 (nguồn internet)
Trên đây là những ưu điểm của Vitamin B3 với sức khỏe của người tập luyện thể hình cũng như các đối tượng khác. Ngoài ra, để tốt hơn cho chất lượng cơ thể của người tập gym, bạn nên cân nhắc để sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung như các loại sữa thể hình: whey protein, top mass,…

Sữa thể hình hiện được phân phối rộng rãi tại nhiều nhà phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt bạn nên lựa chọn các nhà phân phối lớn, uy tín để không mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng cao, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ tại On-plaza Việt Pháp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Lợi ích của Vitamin B3 với người tập thể hình Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top