728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Friday, February 10, 2017

Bột yến mạch cho người tập thể hình nên ăn như thế nào?

Bột yến mạch cho người tập thể hình nên ăn như thế nào?

Bột yến mạch cho người tập thể hình nên ăn như thế nào? Đây là một thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và cần thiết cho sự phát triển cơ bắp của Gymer. Do đó chế độ ăn uống với bột yến mạch và tập luyện khoa học sẽ mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc.

Chế độ ăn cho người tập Gym vô cùng quan trọng giúp họ nâng cao hiệu quả tăng cơ bắp vì nó tác động trực tiếp đến quá trình xây dựng và phát triển cơ. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa thể hình giúp bạn đẩy nhanh quá trình này: sữa thể hình Super Mass Gainer; Sữa tạo cơ bắp AST VP2 Whey…Tuy nhiên nó không thể thay thế hoàn toàn nguồn thực phẩm đến từ tự nhiên, vì thế các chuyên gia dinh dưỡng rất chú trọng đến thực đơn cho người tập thể hình với nguồn thực phẩm đến từ tự nhiên. Yến mạch là một trong những loại thực phẩm đó.
 Yến mạch chứa nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho con người

 Yến mạch chứa nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho con người
Yến mạch là nguồn thực phẩm tự nhiên an toàn, mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Không chỉ làm đẹp da, trị mụn, yến mạch còn là thực phẩm ăn dặm của các bé và giúp giảm cân hiệu quả. Trong chế độ ăn cho người tập Gym thì yến mạch là nguồn dưỡng chất thiết yếu vì nó cung cấp hàm lượng lớn tinh bột và protein thực vật an toàn. Đây là 2 hợp chất cần thiết đối với dân thể hình vì nó là thành tố để xây dựng hệ cơ bắp chắc khỏe.
Giá trị dinh dưỡng của bột yến mạch cho người tập Gym
-         Cung cấp carbohydrate: Đây là hoạt chất thúc đẩy quá trình hình thành glycogen trong cơ thể nhằm tái tạo cơ bắp và lưu trữ năng lượng của cơ thể. Vì vậy yến mạch thích hợp làm thực đơn cho người tập thể hình trước và sau mỗi buổi tập.
-         Cung cấp calo: Yến mạch cung cấp tới 140 đơn vị calo nên hỗ trợ năng lượng cho các hoạt động sống cũng như quá trình tập luyện ở cường độ cao.
-         Cung cấp protein: Giúp cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh. Nguồn protein thực vật này lại vô cùng an toàn và lành mạnh với sức khỏe.
-         Cung cấp chất xơ: Dù không nằm trong hệ thống dưỡng chất phát triển trực tiếp cơ bắp nhưng chất xơ hòa tan giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm cholesterol xấu.
-         Cung cấp vitamin và khoáng chất: Nhằm tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức khỏe để phục vụ cho luyện tập.
Thực đơn cho người tập thể hình với bột yến mạch

Cháo yến mạch là bữa ăn nhẹ lý tưởng cho Gymer
-         Trước khi tập luyện: Nên ăn nhẹ khoảng 30 phút khi bước vào các bài tập để cơ thể có đủ năng lượng phục vụ cho quá trình tăng cơ bắp. Với bữa ăn này bạn có thể sử dụng cháo yến mạch+thịt bằm+rau củ…
-         Sau khi tập luyện: Do đã tiêu hao rất nhiều năng lượng nên bạn cần phải bổ sung nguồn protein và tinh bột để tái tạo cơ bắp và phục hồi cơ thể. Ngoài những thực phẩm thông thường như gạo, đậu, thịt bò thì bạn có thể làm bánh yến mạch+trứng+sữa để tạo nên một món ăn ngon miệng và cung cấp dưỡng chất hoàn hảo
Chế độ ăn cho người tập Gym với bột yến mạch cũng rất đơn giản và dễ thực hiện nhưng lại mang hiệu quả tích cực đối với việc phát triển hình thể. Điều quan trọng là bạn cần duy trì sự kiên trì, chăm chỉ, tập luyện và sinh hoạt theo khoa học thì chắc chắn sẽ có một cơ bụng 8 múi như mong muốn.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bột yến mạch cho người tập thể hình nên ăn như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top